Chính sách đổi trả

Có hiệu lực từ 12 Tháng Một, 2025

Các dòng gậy golf được bán ra tại Nhật Minh Sport được bảo hành theo chính sách bảo hành của TaylorMade

Là nhà sản xuất các sản phẩm golf chất lượng cao nhất hiện nay, Công ty TaylorMade Golf, Inc. (“TaylorMade”) cam kết với hiệu suất và độ bền của các sản phẩm của mình.

BẢO HÀNH GẬY GOLF VÀ CÁC LINH KIỆN GẬY

Điều kiện bảo hành

Với gậy golf:

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc lịch sử đơn hàng
  • Không có lỗi về vật liệu
  • Không bị lạm dụng, thay đổi, làm hỏng, sử dụng sai mục đích hoặc hư hỏng do lỗi của người sử dụng
  • Nếu người dùng có thay đổi Shaft hoặc Grip mà không gây ra bất cứ hư hỏng nào, sản phẩm vẫn sẽ được bảo hành
  • Sản phẩm phát hành cho giải đấu và sản phẩm được trao cho người tiêu dùng theo chương trình MyTaylorMade+ Tour Trash không được phát hành để bán lại và do đó không được bảo hành

Với linh kiện gậy:

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc lịch sử đơn hàng
  • Không có lỗi về vật liệu
  • Không bị lạm dụng, thay đổi, làm hỏng, sử dụng sai mục đích hoặc hư hỏng theo cách khác do hành vi hoặc sự bất cẩn của người sử dụng hoặc bên thứ ba

Chế độ bảo hành

Khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm với các lỗi chất liệu & kỹ thuật trong vòng 02 năm theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất TaylorMade.

Các bảo hành này không bao gồm các vết xước trên sơn, các vết bẩn về mặt thẩm mỹ hoặc các hao mòn thông thường khác. Nếu một lỗi trong gậy đánh golf TaylorMade chính hãng xuất hiện trong thời gian bảo hành của sản phẩm và bạn tuân thủ các điều kiện bảo hành nêu trên (1), TaylorMade, theo quyết định riêng của mình, sẽ thay thế gậy đánh golf bị lỗi bằng cùng một sản phẩm hoặc sản phẩm tương đương, hoặc hoàn lại giá mua thực tế của bạn trừ đi khấu hao hợp lý dựa trên mức sử dụng thực tế trong bất kỳ trường hợp nào gậy đánh golf không còn khả dụng khi trả lại gậy đánh golf cho TaylorMade ngay lập tức.

BẢO HÀNH BÓNG GOLF VÀ PHỤ KIỆN

Điều kiện bảo hành

  • Người tiêu dùng cung cấp chứng từ mua hàng từ nhà bán lẻ được ủy quyền
  • sản phẩm không bị lạm dụng, thay đổi, làm hỏng, sử dụng sai cách, hoặc bị hư hỏng bởi hành động hoặc sự bất cẩn của người tiêu dùng hoặc bên thứ ba.

1.Chế độ bảo hành

Đối với các quả bóng golf và phụ kiện của TaylorMade (ví dụ: khăn, túi, găng tay, bao đầu gậy), TaylorMade bảo hành cho người tiêu dùng đầu tiên rằng chúng sẽ không có lỗi về chất liệu và kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng bình thường trong 01 năm kể từ ngày mua từ một nhà bán lẻ được ủy quyền tại Hoa Kỳ.

Bảo hành này không bao gồm hư hỏng do sử dụng bình thường.

Nếu sản phẩm chính hãng của TaylorMade có lỗi trong thời gian bảo hành, và bạn tuân thủ các yêu cầu trên, TaylorMade sẽ:

  • Thay thế sản phẩm bị lỗi bằng một sản phẩm tương tự hoặc
  • Hoàn lại giá mua thực tế của bạn sau khi trừ đi sự hao mòn hợp lý dựa trên mức độ sử dụng thực tế trong trường hợp sản phẩm không còn có sẵn, sau khi bạn trả lại sản phẩm cho TaylorMade.

BẢO HÀNH GIÀY VÀ QUẦN ÁO

1. Điều kiện bảo hành

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc lịch sử đơn hàng
  • Không có vết bẩn
  • Chưa sử dụng
  • Chưa giặt

2. Chế độ bảo hành

Các sản phẩm quần áo và phụ kiện được đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua nếu đáp ứng được các điều kiện bảo hành trên.

HẠN CHẾ VỀ BẢO HÀNH CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM CỦA TAYLORMADE

Các yêu cầu bảo hành sẽ được xử lý theo quyết định duy nhất của TaylorMade, theo các điều khoản và điều kiện nêu trên.

Đối với tất cả các sản phẩm, bất kỳ sản phẩm thay thế nào sẽ được bảo hành kể từ ngày mua của sản phẩm gốc từ TaylorMade hoặc nhà bán lẻ được ủy quyền, không phải từ ngày thay thế.

Không có bảo hành nào khác ngoài các bảo hành đã được nêu trên.

Không ai, đại lý, nhà phân phối, đại lý hay bên thứ ba nào có quyền thay đổi, sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của các bảo hành này dưới bất kỳ hình thức nào.

Quay lại đầu trang